- ÁP DỤNG PHIẾU QUÀ TẶNG/ MÃ GIẢM GIÁ THEO NGÀNH HÀNG
- GIẢM GIÁ KHI MUA TỪ 2 LON SỮA HOẶC 1 THÙNG BỈM
- TẶNG VOUCHER MUA HÀNG THEO DANH MỤC SẢN PHẨM
Hãng: Chilux
Bảo hành: 3 năm
Chính sách: 1 đổi 1 trong 100 ngày nếu có lỗi sản xuất
Chất liệu: 100% gỗ thông New Zealand
Khách hàng: Kiểm tra trước khi thanh toán
Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam
Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng.
Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.
* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.
2.1 Cách vệ sinh và bảo quản nôi gỗ:
Nôi Chilux làm từ gỗ tự nhiên không chất bảo quản, Quý khách vui lòng vệ sinh nôi bằng cách chà nhám, lau bằng khăn khô, không tiếp xúc nước,..
Chilux khuyến khích Ba Mẹ mang nôi phơi nắng nếu sử dụng trong một thời gian dài
Vì là nôi cho bé, Ba Mẹ không ngồi trực tiếp lên nôi
2.2 Các mức trọng lượng chịu được của nôi:
Chế độ bánh xe: Chịu được 30kg
Chế độ bập bênh/cố định 4 chân: Chịu được 50kg
Chuyển thành giường: Thân giường chịu được 70kg – Đuôi giường chịu được 50kg ( hạn chế ngồi phần đuôi giường)
2.3 Phần lõi bên trong của nệm xơ dừa Anh/Chị vui lòng mang phơi nắng sau một khoảng thời gian sử dụng hoặc nếu lỡ bị ướt nhé
2.4 Bộ quây đệm
Đối với bộ quây đệm Anh/Chị tháo vỏ ngoài giặt bằng tay. Phần lõi bên trong làm từ bông cotton Anh/Chị hạn chế giặt hoặc chỉ giặt nhẹ bằng tay tránh ảnh hưởng đến form dáng sản phẩm
Thời hạn bảo hành nôi: 3 năm.
Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng.
Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….
Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…
Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.