I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 

1. Sản phẩm áp dụng

  • Toàn bộ các sản phẩm điện tử, máy móc được bán tại cửa hàng Voi Baby

  • Các sản phẩm nhãn hàng mang thương hiệu các hãng

2. Những trường hợp được áp dụng bảo hành

  • Sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (được tính kể từ ngày mua hàng trên Hóa đơn mua hàng tại cửa hàng Voi Baby hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành)

  • Tem bảo hành (các loại tem nhằm nhận biết việc tháo lắp sản phẩm, hàng hoá) còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo, chắp vá hay bị dán đè lên bởi bất cứ vật nào khác.

  • Số Serial Number (SN)/IMEI (nếu có) bên trong sản phẩm, hàng hoá phải còn nguyên vẹn, không mờ, không bị tác động cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…;

  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng của Voi Baby hoặc thông tin số điện thoại tích điểm, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm


3. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại KidsPlaza, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển, bảo quản không đúng quy cách

  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.

  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.

  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.
     

4. Phương thức bảo hành

  • Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà

Sản phẩm có kích thước trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, cũi... khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt thì khách hàng liên hệ cửa hàng qua Hotline 0865759998  để thông báo bảo hành sản phẩm.

  • Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà

Khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng Voi Baby để kiểm tra sản phẩm.

  • Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được bảo hành theo yêu cầu.

Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại cửa hàng Voi Baby, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.


5. Chi Phí Bảo Hành

  • Những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành, Voi Baby hỗ trợ chi phí bao gồm: chi phí thay thế, sửa chữa, chi phí vận chuyển đem sản phẩm đi bảo hành,...)

  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Voi Baby sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách,  chi phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc của sản phẩm.  Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng
     

6. Thời gian bảo hành

  • Đối với các sản phẩm được cung cấp tại Voi Baby được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

Lưu ý :  Thời gian phản hồi và xử lý sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên Voi Baby  tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà phân phối .


II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ: 

1. Các trường hợp được đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Điều kiện cơ bản hàng hóa đổi trả:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

3. Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại cửa hàng Voi Baby

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác và không bị trầy, xước.

  • Sản phẩm đổi mới không quá 30 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

  • Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm quý khách vui lòng kiểm tra tại cửa hàng, Voi Baby từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên hộp, tem mác dán trên sản phẩm.

4. Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                  

  • Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (váng sữa, sữa chua, sữa tươi…), thực phẩm chức năng.

  • Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lót,....

  • Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, xe tập đi, xe lắc,....

  • Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: Tủ nhựa, giường tầng, giường hộp, tủ gỗ.

  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,...,thanh lý hàng tồn kho.

* Lưu ý:

  • Mặt hàng sữa, thực phẩm (bánh ăn dặm, bột, dầu ăn, nước mắm, dinh dưỡng đóng lọ) chỉ được phép đổi hoặc trả khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

  • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Voi Baby gây ra

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

  • Mặt hàng bỉm, giấy ướt sẽ đổi hoặc trả hoàn tiền mặt trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn

  • Mặt hàng sữa bột đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

  • Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác: Đối với mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hoặc trả hàng, bất kể đó là lý do gì

  • Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.

  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Voi Baby.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ Voi Baby.

Hotline CSKH: 0865759998